Thursday, December 22, 2011

Linh tinh

Tối hôm kia mình đang chạy trên máy ở phòng gym, có một bạn trai đến leo lên máy bên cạnh mình. Bạn đi bộ một hồi, rồi bắt đầu chạy. Chạy được chút xíu thì lại chuyển sang đi bộ. Đi bộ ròng rã, chán, rồi lại chuyển sang chạy. Mình thì vẫn chạy đều. Anh bạn kia chạy một chút thì lại chuyển sang đi bộ. Một hồi, lại chạy. Chạy lâu hơn những lần chạy trước. Rồi bạn giơ tay lên định chỉnh sang đi bộ, bạn ngó ngó mình, rồi lại bỏ ý định. Mình vẫn chạy đều. Sau đó bạn lại thậm thò đưa tay, chắc định bấm gì đó trên máy, liếc sang thấy mình vẫn chạy, thì lại thôi. Mình bắt đầu thấm mệt, cũng muốn chạy chậm lại hoặc đi bộ, nhưng mình láu, mình cố chạy thêm một chút. Bạn trai kia đến lần thứ ba thì (chắc là) chịu hết nổi, bắt đầu đi bộ lại. Đi một chút, thì bạn tắt máy bỏ đi. Mình vẫn cố bậm môi chạy, chờ bạn ấy đi khuất mới thè lưỡi chỉnh máy sang đi bộ.

Khi mình ra về, bạn trai ấy thấy mình thì hơi bẽn lẽn, lại thậm thò thậm thụt, tới khi mình ra gần đến cửa thì bạn ấy bước nhanh theo mình "chắc cô ko để ý, nhưng khi nãy tôi chạy ở máy bên cạnh cô". "vậy à? khi nãy tôi không để ý" (hí hí). "Cô chạy bộ nhiều lắm phải ko? Khi nãy thật là xấu hổ. Tôi chạy không lại cô." - "vậy à?" - "cô rảnh không? có muốn ghé vào cafe kiếm cái gì đó ăn với tôi không?" - "à, tôi cũng đang đói đây, nhưng bây giờ tôi phải đón con rồi" - "ohhh ... ohhhh ... vậy à? tôi cứ tưởng ..." - "tưởng gì?" - "không có gì."

Mình cũng hơi tiếc, giai này ăn nói, tác phong lịch sự, hình thức đẹp, chắc trẻ hơn mình chục tuổi =)). Vài hôm sau gặp lại, giai lại đến chào, còn hỏi thăm con mình. Nói chung, giai cool như thế, mình thích, dù chẳng xơ múi được gì

Vậy cũng gỡ gạc được chút đỉnh ...

Mình già mất rồi

40 comments:

  1. hahaha...vui hi. nhu vay la chua gia dau ban...ra duong con co giai theo ma

    ReplyDelete
  2. hahaha cái hình, ngay truoc e cung xài cái web nào đó chỉnh sửa tóc tai, buon cuoi chết. Ừ giai vậy được đó, nhìn mẹ nó ngon lành thía ko theo sao duoc kakaka, cach day 2 tháng em voi chị hàng xóm đi party, xong roi luc ra cua ve, co giai kia chạy theo "oh, you girls leaving already? it's still early", chị kia kinh nghiệm đầy mình, nhau nhảu nói luôn "oh no, we have to go home to feed our BABIES", giai kia sau 1 giây khững thì nói luôn "ok, bye" =)) hahahaha

    ReplyDelete
  3. ặc ặc, đóng kịch giỏi hơn cả mình haha.
    tớ tưởng da cậu rất trắng cơ mà, sao trong ảnh nó lại hơi nâu nâu là sao?

    ReplyDelete
  4. bà phí của giời quá cơ, bỏ mất cơ hội tốt

    ReplyDelete
  5. hahahahaha......cái vụ chạy bộ trên máy này Thủy cũng từng cạnh tranh với 1 đứa chạy kế bên, mà kết quả là mình thua chứ ko phải người ta thua, nên xấu hổ quá ko kể với ai...hahaha......Giai này coi bộ được đó Tú, có bạn tập thể dục để nói chuyện cũng vui !!! :))

    ReplyDelete
  6. gặp quại là giai này nó chít tươi...hahahhaa

    ReplyDelete
  7. Nhin hinh minh hoa minh cuoi nuc ruot voi ban T

    ReplyDelete
  8. hihi chị T muốn gì nè
    hình này nhìn lạ quá chị ạ, cứ như thiếu nữ 18 đang teen lắm lắm :) (trêu chị tí xíu thôi nhé)

    ReplyDelete
  9. Em thay cac chi noi chung van chua gia, vi van con noi chuyen giai dc, nhu em da chang them de y den giai khac tu doi nao rui....nhu vay thi moi la gia chu nhi ;)

    ReplyDelete
  10. Chị T vẫn còn quyến rũ nên có anh theo hihi. Cái hình nhìn vui quá chị T ơi:)

    ReplyDelete
  11. Ôi cái ảnh này chị xinh quá chị Tú ơi, em thích. hề hề
    Về có kể cho anh nhà nghe hem chị, k khéo lại bị cấm đi tập gym :D

    ReplyDelete
  12. Anh này cg kém quá Chị ...Chỉ có con thôi mà đã dừng rồi:P

    ReplyDelete
  13. Chuyện hay quá , y như film Mỹ !
    Khi nào về VN tui rủ đi tập gym ở California WoW nha !

    ReplyDelete
  14. hahaha,quy qua'i that! T doi to'c gia phai khog?Nhi`n hao hao giong Queen Latifa :-))

    ReplyDelete
  15. à, ừm, giai nó theo nhưng mình lại chai, vậy là già rồi còn gì :-)

    ReplyDelete
  16. uh, chị còn hai chục kiêủ tóc khác nữa đó =)). Vụ giai kia, chị nghĩ nếu mình nói we have to go home to BREAST FEED our babies" thì chắc là còn hiệu ứng hơn nữa :-D

    ReplyDelete
  17. da tớ đúng là trắng, nhưng hôm chụp hình chắc vì tớ dùng phấn nâu để tạo khối cho mặt + chụp hình buổi tối nên da nâu thế :-)

    ReplyDelete
  18. thiệt tình nếu bây giờ tui tậu thêm cái của ấy vào người thì chẳng biết phải sử dụng ra sao! giống như bò bíp-tết mà cứ trêu ngươi bà già hết răng =))

    ReplyDelete
  19. ặc, giai này dễ thương, nhưng giai này hôm bữa gặp lại, tui nhìn kỹ thì thấy rất đẹp, làm bạn cũng nguy hiểm lắm :-D

    ReplyDelete
  20. uh, T chọn cái hình này trưng ra vì thấy nó buồn cười đấy :-)

    ReplyDelete
  21. chị cũng thấy cái hình này trẻ vô căn cứ, bức xúc quá nên ... trưng lên =))

    ReplyDelete
  22. ôi, chị nói chuyện nghiêm túc với giai chứ đâu có đong đưa, thế thì chẳng già là gì :-D

    ReplyDelete
  23. haha, đúng là cái hình buồn cười thiệt!

    ReplyDelete
  24. hôm đó anh nhà có đi tập chung ấy chứ, nhưng anh nhà có việc phải về trước, nên "cớ sự" mới xảy ra như thế =))

    ReplyDelete
  25. anh ấy đâu có dừng, lần sau gặp vẫn còn chạy tới chào và hỏi thăm Skye mà :-)

    ReplyDelete
  26. uh thì, phim Mỹ cũng dựa vào chuyện có thật ngoài đời mà :-). Cái gym California Wow đó ở đâu vậy andro?

    ReplyDelete
  27. cái hình đó T tạo bằng vi tính thôi L ạ, có cái website, mình chọn kiểu tóc, add hình, chỉnh cho đều cái mẹt, là xong :-D. Kiểu tóc đúng là của Mỹ đen, nhưng là Whitney Houston :-))

    ReplyDelete
  28. ẢNH NÀY NHÌN CHỊ ĐẸP LẠ THẾ. GIÁNG SINH VUI VẺ NHÉ CHỊ.

    ReplyDelete
  29. không xơ múi được gì nhưng cảm giác này gọi là tự sướng chị ah:D, biết là xểnh ra mình vẫn đầy giai theo....thế là sướng âm ỉ trong lòng rồi :D

    ReplyDelete
  30. ....du'ng ra Whitney Houston co' ma'i to'c nay, nhu*ng L ngoi nghi~ mai khong ra nen noi dai la Queen Latifa, ma công nhan ca'i mieng cua T lu'c cuoi giong co^ ay that day! rat la tuoi :-)

    ReplyDelete
  31. Tú chạy giỏi quá, An chạy bộ không nổi Tú ơi, chạy chừng 5 phút là chết rùi…hiii…vì hồi xưa An bị suyễn nên chạy một hồi khó thở mệt lắm nên toàn đi bộ là chính à…
    Người vậy mà than già gì nữa, tụi nc ngoài to con nên trẻ hơn mình mà tụi nó nhìn vẫn già cho nên mình sẽ trẻ hoài…có trai dòm ngó tức là còn phong độ lắm, không lo già…hiii

    ReplyDelete
  32. cám ơn em! Chúc em năm mới an khang thịnh vượng nhé :-)

    ReplyDelete
  33. hihi, bây giờ trời cho bi nhiu hưởng bấy nhiu thôi, em nhỉ =))

    ReplyDelete
  34. thật ra nhờ tập chạy đều nên mới chạy lâu đc vậy đó An. Hồi đó T rất yếu sức bền, chạy một chút là mệt hết hơi. Mà hồi đó An bị suyễn vậy bây giờ có đỡ hơn ko? Khổ thân, bị suyễn chắc lúc nào cũng phải mang thuốc theo người hả An?

    ReplyDelete
  35. An bị hồi nhỏ luôn đó Tú, đi học là được miễn môn chạy đó... Ngoài ra thì An có thể tập những thứ khác thì được, vì An học võ thì không sao, mà tránh chạy thôi à . Lâu rùi An không bị nhưng khi chạy An hay ngộp thở nên An không dám chạy, chỉ tập thể dục và đi bộ thôi à... An tập gym nhưng tránh môn chạy thôi...

    ReplyDelete
  36. :)) đúng là bệnh sĩ chết trước bệnh tim, các cụ nói cấm có sai. Đọc đến đoạn chị thè lưỡi mà em cười đau ruột =))

    ReplyDelete
  37. haha, chị cũng chết cười vụ "bệnh sĩ chết trước bệnh tim" =)). Bản chất chị yếu như sên, nhưng kể từ khi đi gym đều đặn, thấy người khỏe lên rõ rệt nên rất ... phấn khởi =))

    ReplyDelete
  38. hồi này chị hơi gầy thì phải ?

    ReplyDelete
  39. uh, có lẽ chị hơi gầy hơn hồi đó một chút. Chạy bộ nhiều là người nhanh xuống lắm em a.5

    ReplyDelete
  40. trông chị hay quá:) em nhìn còn thích.

    ReplyDelete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...