Friday, February 14, 2020

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét thêm sách in ngoài kế hoạch thì thường không dễ. Nhưng thôi, đầu năm nay bên nhà xuất bản đã cho sách mình vào kế hoạch xuất bản cho năm nay rồi, đến tháng 8 sẽ bắt tay vào làm và phát hành sách vào dịp giáng sinh. Thế nên tựa sách cũng sẽ không cần phải đổi.

Chúc các bạn ngày Valentine thật vui vẻ và ấm áp bên người thương! Chúc các bạn chưa có Valentine sớm tìm được người mình hằng mơ mộng ấp ủ nhé :-)

2 comments:

  1. Chị à,
    "Giáng Sinh Xưa" bị lỡ hẹn mất hai lượt Giáng Sinh rồi, liệu có ra mắt bạn đọc kịp Valentine năm nay không vậy ? Cả năm vừa rồi cả thế giới sống chậm lại, chị mong cuộc sống từ từ trở lại guồng, để chúng ta được gần nhau hơn.
    Chúc gia đình mình một năm mới Tân Sửu hạnh phúc và bình an.
    Stay safe and healthy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi chị chào em Ngọc Hà! Xin lỗi em nhé vì chị cũng tâm trạng hơi chán nên bỏ bê blog luôn. Tình hình đang khó khăn nên các NXB họ cũng thận trọng hơn với kế hoạch xuất bản em ạ. Nên chị cũng đành chờ đến khi thế giới bình an trở lại :). Chị cảm ơn em vẫn luôn ủng hộ GSX nhé! <3

      Delete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...