Friday, August 12, 2011

Limited offer! Smartlash dưỡng mi giúp mi dài và dày hơn đang sale tới 76% off và free shipping kìa! Mấy nay mình nghía hàng này mà tòn ten chưa dám rớ vì mắc quá (giá gốc ít nhất là $100 huhu). Bà con mua xài phái quá lên internet cho toàn 5-star reviews càng làm mình phấn chấn. Bi giờ nó giảm giá cái rụp, chỉ còn $29.95 thôi mà lại còn free shipping nữa. Giờ mình đi khò một chút, lát thức dậy phấn chấn, dzớt hàng này! Link đê ... http://www.dermstore.com/lp/703

15 comments:

  1. Chị mua hiệu này cho khách bên VN nhiều lắm đó.

    ReplyDelete
  2. Tiệm của chị thì bán loại revitalash: 110$, xài cũng ok lắm, nhưng chị ko xài được vì bị dị ứng với nó. Để xem thử loại này xem sao. Thanks Tú.

    ReplyDelete
  3. đúng là mần ơn mắc ... ớn mà hahaha

    ReplyDelete
  4. vậy hả chị, vậy kỳ này đại hạ giá, chị có hốt để dành không? L-)

    ReplyDelete
  5. wow, đúng là mấy cái này mắc như quỷ :-d. Hy vọng chị xài đc loại mới này!

    ReplyDelete
  6. cái này thích chị ạh, hix, nhưng phải công nhận là rất rất mắc.

    ReplyDelete
  7. Đã thế! Cái này sure là xài được ko chị? Em bị lông mi ngắn ngủn àh, mơ ước có lọ thuốc thần để chúng mọc dài ra! hì hì....Điệu này chắc phải nhờ xã nhà em mua giúp rồi. Khi nào mới hết hạn sales off vậy chị Tú?

    ReplyDelete
  8. Nghe phát thèm Chị Tú ơi.Nhưng không mua được:).Chị dùng rồi recommend nhé.

    ReplyDelete
  9. @leyenoanh: chị thấy dân tình mua trên site đó xài xong khen nức nở, bẩu là có tác dụng: làm mi dài ra + dày hơn. Nhưng phải xài từ 3,4 tuần trở lên mới thấy. Bạn của bạn grapeshotcains trên Mul cũng xài rồi và khen, nên chị nghĩ là nó work :-)). Vậy nhé. Bạn chồng chuẩn bị xuất hầu bao nữa đi nghe!

    @dinhphuckhang: chị mua ròi hihi, đang ngồi rung đùi chờ hàng đến =)). Chắc phải sau 1 tháng mới biết em ạ. Nhưng chị sẽ báo cáo đầy đủ :-D

    ReplyDelete
  10. hì hì....Hồi trưa lúc vừa vô nhà chị coi xong, gọi cho bạn chồng lập tức, nói bạn chồng mua giúp em rồi chị ạh! Bạn chồng mua xong rồi nói để bên Mỹ chớ ko gửi về, bao giờ em qua thì cho em xài....hì hì...Em còn nhắn lại bảo bạn chồng....đừng có xài ké của em àh nha! hahaha....

    ReplyDelete
  11. Tu' oi! L cung order roi! gio ngo^i cho*` tho*`i tho^i! :-)) ma` nghe no"i cai na`y work luon cho lo^ng ma`y nu*~a. Qua' xa' da~ ta o*i! :-)

    ReplyDelete
  12. haha, uh đã quá L ơi!! cái này là tội lỗi của bạn grapeshotcain đó nhen chị em, tui chỉ là kẻ đưa tin thôi hahaha. Hồi hộp ghia ... ta nói ... càng có tuổi, lông lá cứ là trụi lủi hết =))

    ReplyDelete
  13. Cám ơn bạn nhiều, mình vừa nhờ chị dâu bên Cali order thử vì thấy đứa bạn xài rồi, mi nó dài ra và dày hơn mình tưởng nó đeo lông mi giả!

    ReplyDelete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...