Monday, August 1, 2011

1. Gái ngoan yêu chiều chồng. Biết là chồng thích ăn trứng nên vừa làm việc vừa lôi trứng ra luộc để mai chồng gói theo ăn sáng đây ------ 2. Con trai đã biết mở cửa. Giờ thì con đã đủ cao để với tay lấy nắm cửa rồi. Khổ cái, nếu là nắm tròn thì con còn phải mất công, chứ cửa ở nhà toàn tay nắm thanh dài, con nắm giật một phát là xong. Mai lại lên đường mua đồ khóa toilet. Con lớn thật rồi!

32 comments:

  1. A, quen khen gai ngoan luoc trung cho chong

    ReplyDelete
  2. con càng lớn thì mình cũng ... lớn theo nó G nhỉ :-))

    ReplyDelete
  3. haha, chồng vừa nhổ 2 răng khôn hàm trên, bị khâu vá mặt sưng vù nên gái ngoan cố nấu món mềm để chồng dễ nhai :-)

    ReplyDelete
  4. Nau soup cho chong khoi nhai chi viec nuot thoi diiii

    ReplyDelete
  5. Con cang lon me cang già khú...huhuhu

    ReplyDelete
  6. hôm đầu tiên nấu cháo thịt gà xay cho chồng rồi, mấy nay tập cho chồng ăn đồ lổn nhổn, sợ cho ăn đồ xay nhuyễn lâu ngày chồng lại ko chịu ăn đồ cứng thì mệt mình phải huấn luyện lại hahaha

    ReplyDelete
  7. Hahaha, cuoi sac sua vi me Skye. Cu y nhu me co 2 thang con trai, ngat noi thang con lon lai con kho huan luyen hon thang be moi chet do chu nhi?!

    ReplyDelete
  8. Thằng lớn có khi còn mệt hơn thằng bé đấy nhỉ.
    Tớ cả ngày giờ chỉ xoay quanh hầu chồng hầu con, khắc phục hậu quả chồng và con gây ra trong nhà. Cứ bảo làm sao ko già nhanh.

    ReplyDelete
  9. Phải hầu mấy công tử tiểu thơ nhí thiệt là mệt em nhỉ.

    ReplyDelete
  10. hahhahha .....đúng là gái ngoan....thiệt

    ReplyDelete
  11. khong nhu*~ng gia` nhanh ma` co`n thay dau o'c khong co`n duoc nhay be'n nhu* xua, IQ gio chac khong qua 50 ;-)

    ReplyDelete
  12. Ôi đúng là gái đảm chiều chồng kìa:)) Bee đây từ ngày nghỉ đẻ đến giờ toàn để chồng tự ăn sáng ở chỗ làm, ăn trưa mua đồ cũng tại chỗ làm,hic hic...mà dzai nhà dậy sớm nhưng bảo ăn sáng 1 mình kg thik..đấy mà ăn ngoài thì cái bụng cứ tròn mãi thôi!!!hic...

    Anh Skye ấy active quá mẹ ạ,nghĩ cảnh anh ý cứ được mẹ đuổi bắt liên tục thấy vui gì đâu

    ReplyDelete
  13. Ngoan ngoan qua' Ga'i uiiii hihi. Vay la em Skye da lon roi, cao roi Me. ha

    ReplyDelete
  14. Duoc cham soc chong con la mot niem vui, hanh phuc do chi! :)
    Ban Skye da biet di roi ha chi? Trom via ban roi roi nguoi ma cung cap qua! Ban GH con chua them bo day, ko biet bao gio moi biet di!

    ReplyDelete
  15. Bố Skye số xuân thật có vợ chiều chồng và Skye lớn tướng biết mở cửa rồi. Thời gian trôi qua nhanh quá chị Tú ơi.

    ReplyDelete
  16. hiihihi vợ đảm mà lị, nên chồng cũng phải khôn hồn mà biet điều nhỉ :D

    Em Skye lon nhanh quá, mà đang ở giai đoạn ham khám phá, cái gì cung rờ, cũng mở, cũng lôi ra, đúng là chạy theo mệt thật. Giờ này năm sau em chac cung chuan bi lục đục đi mua knob cửa bao ngoài khóa nắm như chị đấy nhỉ :D kaka

    ReplyDelete
  17. Phụ nữ ngoài 30 thì hiểu nhanh lắm câu "gái ngoan yêu chiều chồng", phụ nữ còn hăm thì bảo chồng ngoan phải biết nghe lời vợ...:D Đó chắc là sự khác biệt chị nhỉ?

    Skye bắt đầu cho Mẹ Tú tập thể dục dài dài đây...con nít mà bắt đầu biết đi biết chạy là cứ phải coi chừng và vận động theo miết áh! :)

    ReplyDelete
  18. haha, uh, thằng lớn thì mình mệt theo kiểu khác :-)). Nhưng thằng lớn nhà tớ cũng thuộc loại dễ nuôi, thi thoảng nhõng nhẽo chút chút thì mình ko chấp :-D. Cậu vất vả thật đấy, cả đội quân ấy mà ko có cậu một ngày chắc sẽ loạn mất!

    ReplyDelete
  19. thằng lớn nhà em thật ra độc lập lắm, ko đòi hỏi đc chăm sóc này nọ bao giờ, cho nên lâu lâu nhõng nhẽo thì em cũng chiều cho :-))

    ReplyDelete
  20. uh, mình ngoan cho được việc của mình hihi

    ReplyDelete
  21. bà này còn đang ngây ngất với thiên thần nên còn mơ mộng lắm haha. Nhưng đúng là khi con phát triển đc một bước mới, mình thấy vui lắm Bee à!

    ReplyDelete
  22. uh em, nó nhanh nhẹn lắm. Chị cho chơi chung với mấy đứa khác, thấy nó là lu xu bu nhất :-))

    ReplyDelete
  23. uh, chăm sóc chồng con là một hạnh phúc của người phụ nữ ngoan hiền :-). Đôi khi mình lại muốn đc rảnh tay một chút để bớt ngoan bớt hiền mới chết ấy chứ :-)).

    skye biết đi nhưng chỉ được vài bước rồi lại ịn đít xuống ko dám đi tiếp. Còn nhát lắm. Bạn GH có khi bỏ qua giai đoạn bò rồi đứng dậy đi luôn đấy.

    ReplyDelete
  24. chị chăm chồng cũng chỉ ở mức vừa phải thôi, lâu lâu bonus thêm extra để chồng còn thấy chồng đang được ưu đãi hahaha. Chứ mình mà devote 100% thì mai mốt nếu chồng lại đòi hỏi thêm nữa, mình hết vốn hết liếng thì cũng kẹt :-D

    ReplyDelete
  25. ngày nào em ấy cũng bắt đầu một ngày mới bằng một vòng quanh nhà. Sáng sớm thì bắt đầu bằng việc kiểm tra cái piano xem có hỏng hóc gì ko, sau đó quay sang kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp. Rồi quay lại mở ngăn kéo nhỏ lấy dụng cụ ra đục đẽo =)), nói chung, có kế hoạch rõ ràng lắm =)). Em sắp đc nhìn mặt bé rồi, chị cũng nôn quá đây. Để coi ngày này năm sau em còn dịu dàng được bao nhiêu % =))

    ReplyDelete
  26. à, hồi còn hăm thì chị chưa có chồng, nên cũng ko biết có sự khác biệt nào không :-). Nhưng đúng là thời "hăm" thì mình luôn được cung phụng, đưa đón, quen thói nên cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều :-D.

    Em Skye chắc phải cỡ 2 tuần nữa mới chịu đi, mấy ngày nay em ấy lại thả xuống đi bằng 4 chân chứ ko tự giác đi hai chân :-)

    ReplyDelete
  27. trời ơi sao mà thảm dzậy nàng? :-))) Nói vậy thôi, mai mốt tụi nó đi học, đầu óc mình lại có dịp sắp xếp trật tự lại thôi :-D

    ReplyDelete
  28. haha, phải khóa toalets thôi. Vì em Kati nhà em thường xuyên đứng vào bồn tắm, tự bật nước, rồi ngâm mình dưới vòi nước. Ướt hết quần áo.
    Thi thoảng còn hứng chí vục tay xuống bồn cầu. Eo ơi!!!

    ReplyDelete
  29. anh giai nhà chị đã vào toilet vọc nước rồi, mà em ấy biết mẹ ko cho nên cứ rình lén vào vọc cho thỏa thích :-). Chị lại sợ vụ xả nước bồn tắm, vì nhỡ em vặn vòi nước nóng thì bỏng chết :-(. Hiện giờ em chưa leo vào bồn đc, nhưng chắc ko lâu nữa đâu ... chắc chị phải khóa luôn cả phòng tắm cho yên tâm!

    ReplyDelete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...