Sunday, September 11, 2011

Mềnh hay vào imdb.com mỗi khi xem xong một phim hay để tìm hiểu thêm về bản thân câu chuyện phim, nhất là những phim dựa trên ~ nhân vật lịch sử, cũng như để tìm hiểu ... tiếp về các nam diễn viên chính làm mình ngây ngất! ... hemzz ... sau vài lần coi hình các anh ấy ngoài đời, mình kết luận luôn "không có trai đẹp, chỉ có trai được tút tát khéo" =))

9 comments:

  1. hahahaha, vậy bợn có quyết định tút tát cho giai nhà bợn hem?

    ReplyDelete
  2. ôi, giai ấy kén cá chọn canh, muốn làm gì thì tự làm thôi, mình có muốn tút cho cũng mệt lắm :-D

    ReplyDelete
  3. vậy thì bợn cứ lo tút cho bợn thui hén

    ReplyDelete
  4. =)) Ôi, chị làm em nhớ đến hồi xem phim Body of lies, có Leonardo, nhưng anh này e ko mê, mà trong phim em chết ngất voi vẻ lịch lãm và “gừng già càng cay” của nhân vật Hani do Mark Strong đóng, eo ơi, sao mà lịch lãm thế…đến khi lên mạng tìm hiểu về anh ấy…thì anh ấy hói…và…nói chung là…thất vọng =)) rất đúng voi câu nói của chị ở trên =))

    ReplyDelete
  5. uh, chị bị thất vọng vài lần rồi, nên thôi, "ta vìa ta tắm ao ta, dù trong dù đục vẫn là ... cái ao" em nhỉ =))

    ReplyDelete
  6. Haha ko những trai mà ngay cả mấy tài tử nữ cũng vậy, lên phim tốn ko biết bao nhiu phấn son, rồi photoshop.... Bên ngoài tụi nó nhìn vừa xấu vừa già nhất là khi để cái mặt mộc . E chẳng mê ai ngoài trai nhà e, cho dù xấu cũng rất thật haha

    ReplyDelete
  7. chị thì cả thèm chóng chán thôi, nên phải double check cho chắc ăn =))

    ReplyDelete
  8. Hồi tớ làm phim có cậu diễn viên Brian Fraser. Đóng trong Xác ướp Ai Cập thấy cậu ấy đô con, săn chắc, da nâu bóng lên. Thế mà đến lúc làm cùng phim, gặp cậu ấy ngoài đời, trời ơi, béo ị, trắng nhão ra, trông thậm chí còn dưới mức trung bình.
    Nói chung nhìn trên phim và trên ảnh thì phải hơn ngoài đời đến 80%.
    Nhưng ở VN thì ngược lại. Lên phim thì lại thường xấu hơn ngoài đời. Ảnh thì không kể vì ảnh cũng photoshop hơi nặng tay.

    ReplyDelete
  9. uh, trong phim tớ cũng thấy Brian Fraser béo ị và trắng nhão, hoàn toàn xuống cấp so với hình ảnh trong phim xác ướp ai Cập :-D.

    ReplyDelete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...