Tuesday, July 24, 2018

GSX 45B - Don't cry for me Argentina - Teaser :))

Hôm mình post entry 45B, cố tình ngắt ở đoạn ấy để trêu cho bạn đọc sốt lên hóng vụ đánh ghen mà giang hồ đã và đang đồn đãi bấy lâu thôi 😅, chứ entry 46 mới chính thức phục vụ các bạn phi vụ oánh ghen hoành tráng nhé!

Còn lý do đặt tên cho entry 45B "Don't cry for me Argentina" là vì đó là quê Luís, cũng là quê hương của vũ điệu tango nóng bỏng. Mỗi khi nghe bài hát này là mình bồi hồi nhớ đến cậu ấy vì lời lẽ và giai điệu da diết quá, mặc dù lời bài hát chẳng ăn nhập gì đến cậu ấy cả. 

Mời các bạn quay về entry 45B đọc phần kết mình vừa cập nhật nha! 😁

6 comments:

  1. Chị nhanh trí ghê, sém nữa là anh B phỏng vấn cả 2 đối tượng tình nghi rồi. Mà để cho anh ý ghen tí cũng hay mà :)
    Anh Louis ấy có vẻ vẫn cảm thấy gay là 1 cái gì đó đáng xấu hổ nhỉ, chứ em thấy họ hoàn toàn bình thường như bao người khác. Còn họ chọn công khai hay ko là tùy họ, mình cũng nên nhìn họ như 1 cặp bình thường. Dân nghệ sỹ nhất là mấy dân thiết kế gay les hơi nhiều à nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khi ấy đầu đang rối bời vì nhiều sự kiện dồn dập mà em, làm gì còn chỗ cho việc chọc cho anh kia ghen nữa :D.
      Các anh Nam Mỹ rất macho, văn hóa của họ như thế nên họ xem gay là một việc ghê tởm chứ không open như người Tây trắng. Luís bất lực vì mình gay, và anh ta chẳng muốn mình gay, thế nên rất khổ sở và phải che giấu bằng cách flirt ào ạt với gái. Đó là bi kịch của anh ấy.
      Làm nghệ thuật mà không có các bạn gay thì làm không xong, đúng là như thế :)

      Delete
    2. Đúng rồi những người đấy có được sự tinh tế và gu thẩm mỹ chiều lòng cả 2 giới
      Tội nghịp anh ý quá, nhưng em tin là ở Mỹ 1 tgian anh ý sẽ chấp nhận bản thân và thay đổi ý kiến, cảm thấy bình thường về điều đó

      Delete
  2. Bài này mà hát trong trường hợp đội tuyển bóng đá bị out là hợp lắm . Giọng cô Madonna hát bài này nghe thiên thần quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em có xem phim Evita chưa? Chị nghĩ em sẽ rất thích. Nhạc hoành tráng, cảnh đẹp, nội dung bi tráng.

      Delete
    2. Chưa ạ, cảm ơn c đã giới thiệu, để lúc nào e kiếm coi thử

      Delete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...