Monday, March 14, 2016

Sống chung với lũ



Sáng nay đọc bài này mình cứ tủm tỉm cười, nhớ đến những câu chuyện cá nhân và của bạn bè xung quanh những chuyện lặt vặt về bất hòa giữa vợ chồng.  Hồi xưa mình cứ tưởng mình là chuyên gia tâm lý rồi ấy, bạn bè ai có tâm sự gì cũng hay tìm đến mình để giãy bày, nhưng từ khi lấy chồng mới biết, love is not everything.  Muốn thương thì phải hiểu, để hiểu (rồi thông cảm cho nhau được) thì phải thương trước.  Hai cái này phải song hành thì cuộc sống chung mới thăng hoa.  Hồi đó mình chỉ yêu thôi chứ chưa đạt được đến hiểu.  Sau khi trải qua giai đoạn sống chung đầy thử thách, mình mới hiểu ra được đôi điều hết sức đơn giản.  Sống chung mà không hiểu và thông cảm cho nhau được thì cuộc sống vợ chồng thật là một cực hình. 

Bây giờ mỗi khi có gì đó bực chồng, mình cứ tự lầm bầm "sống chung với lũ, sống chung với lũ", tự dưng lại hết bực :-)))))

http://www.houzz.com/ideabooks/62413145?utm_source=Houzz&utm_campaign=u2634&utm_medium=email&utm_content=gallery6

 

No comments:

Post a Comment

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...