Tuesday, December 22, 2015

Voi vỏi vòi voi ...

Một chút cập nhật cho các bạn nào có theo dõi / ủng hộ dự án bảo tồn voi ở Sri Lanka mình đã đăng trong bài trước.  Hiện Hamish đã gây đủ số tiền tối thiểu cần thiết để thực hiện dự án.  Điều đáng nói là gần đến nước rút thì đã có 3 nhà hảo tâm nào đấy đã đóng góp gần nửa số tiền cần thiết còn lại.  Mình vào website xem thì thấy có nhiều người đóng góp là ở Mỹ, chắc chắn những cái email / chia sẻ trên FB của mình và các bạn đã có một tác dụng nào đó.

Cám ơn các bạn đã chung tay chia sẻ cùng mình và bạn của mình cho mục đích nhân đạo dễ thương này.

No comments:

Post a Comment

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...