Saturday, July 14, 2012

Magic Mike :-))

Mừng SN tuổi 40 của một chị bạn, cả bọn kéo nhau đi ăn, uống, rồi đi xem đàn ông đẹp khoe thể hình =)). Khi cả bọn đang bàn bạc rôm rả về phim sắp đi xem, và khi nghe mình nói mình chẳng biết gì về phim này, đám bạn nhìn mình như thằng khờ ra tỉnh! 

(Hình chụp lúc 2.30 sáng thứ Bảy, sau một buổi tối linh đình).

32 comments:

  1. wao, hình này sao gióng gái hàn quá cưng ơi hehehe... à, có chị bạn sn 40T hỉ , vậy phải kêu mình là chị gòi hahahaha .phim này có anh Matthew McConaughey,body bốc lắm mặc dù sắp có con thu 3 rồi , heheh... lên mạng search phát là ra ngay nàng ạ !

    ReplyDelete
  2. Nhìn hình dễ thương quá em.

    ReplyDelete
  3. Tks bạn! chuẩn bị cả buổi chiều để mần đẹp mừ =))

    ReplyDelete
  4. hehe, dạ em còn một số năm nữa mới lên hàng 4 =)). Tối qua bọn em đi coi phim này đó. Trong rạp toàn gái là gái. Và vài anh cong :-)). Học thêm đc một slang mới: banana hammock (for men's thong) =))

    ReplyDelete
  5. Hình xinh.. Choa chị Copy .. để làm slide Friends list nhé..Thanks em

    ReplyDelete
  6. Mẹ em Skye càng ngày càng đẹp là sao là sao. Ganh tị với bà mẹ 1 con này quá đi à :D

    ReplyDelete
  7. mẹ Skye nhìn sắc sảo và đắm thắm đến là lạ. xxx

    ReplyDelete
  8. Ui ban minh xinh tuoi dep gai qua di...khoai khoai

    ReplyDelete
  9. Cám ơn chị :-). Mà chị có cả slide cho friend list à? sang thế :-)

    ReplyDelete
  10. thks em :-). Mà em cứ chờ đến khi nhìn những đường nứt nẻ như mạng nhện trên bụng và đùi của gái một con này là sẽ hạnh phúc lên ngay =))

    ReplyDelete
  11. Tks bà. Bà lúc nào cũng nice cả :-)

    ReplyDelete
  12. hihi, thks bạn. Bữa đó đi về, chắc còn hớn hở nên nhìn mặt ko thấy mệt. Lúc đó là 2.30 sáng đó :-)).

    ReplyDelete
  13. Cóa chứ em.. Chị làm tới lui.. mà chưa vừa ý...
    Với lại bạn nhìu .. hơn 260 ng nên phải chia làm mấy tập hihih. . Hum nào sẽ trình làng cho mọi ng xem ..chúc em ngày vui
    MH

    ReplyDelete
  14. haha, có chị comment trông chị như Korean Lady, công nhận giống thật. Chị sang Hàn cẩn thận ko bị giữ lại đấy :D

    ReplyDelete
  15. hồi phim Hàn mới rộ lên ở VN, bạn bè chị cũng hay nói là trông chị giông giống mấy cô diễn viên Đại Hàn. Thằng cháu 5 tuổi của chị, khi xem phim Hàn, nó chỉ vào TV và nói "dì Tú" =)).

    ReplyDelete
  16. Haha, chị cứ nói thế. Mà ko phải em khen lấy dc đâu, em thấy chị đẹp hơn lúc chưa có Skye nhiều lắm. Hay chị hợp kiểu tóc với kiểu make up này á :))

    ReplyDelete
  17. hắc hắc, có lẽ từ khi sinh con thì người đàn bà đẹp ra vì nữ tính hơn, tức là hệ quả của bản năng làm mẹ phải luôn ngọt ngào :-). Nhưng chắc em nói đúng, chị thấy mình hợp với tóc dài hơn.

    ReplyDelete
  18. hic, hồi có bầu bà có dùng gel chống rạn da không mà bị vậy hả T ?

    ReplyDelete
  19. gel, cream chống rạn thật ra chỉ là ảo tưởng thôi bà, vì da rạn từ rất sâu dưới da, qua nhiều lớp biểu bì, còn cream thì chỉ có tác dụng trên bề mặt da thôi. Thoa cream trong thời gian mang thai chỉ giúp da mềm mại, đỡ căng về cảm giác thôi ... Cái này là di truyền. Nếu má bà bị rạn thì bà sẽ ko thoát :-)). Tui nhìn má tui với chị tui là biết tương lai của mình ra sao goài :-D

    ReplyDelete
  20. má tui hok bị, mấy chị em nhà tui hok bị, còn tui càng hok có cơ hội bị vì đâu có sinh , bà bik mà
    :)))

    ReplyDelete
  21. Chính xác cái vụ rạn da roài, em thấy nếu da ai rạn thì có hàng ngàn hộp kem cũng rạn mà thui. Năm sau em định có em bé, cũng lo lắm vụ này, mà giờ nghe vầy thôi khỏi lo nữa rồi, hên xui chị hén hehe.

    ReplyDelete
  22. nhat^' chi. :)) dep nhu gai Han, qua? di` Tu' cua chau chi vui qua, hahaha :))

    ReplyDelete
  23. uh, vụ rạn da thì trời kiu ai nấy dạ thôi em à. Nhưng em hỏi mẹ và các chị gái thì sẽ biết tương lai của mình :-) Hồi chị bầu, tới tháng thứ 7 vẫn chưa nứt nẻ gì, cũng mừng rơn ... rồi vài tuần sau, nhìn vô gương .... choài oai ... nức nở nức nở ... nó nứt bên dưới cái bụng vĩ đại của mình nên mình đâu có thấy :-)).

    Nhưng nếu em cố tập thể dục cho cơ bụng đàn hồi tốt và săn chắc trước khi có bầu, rồi trong khi bầu thì thoa kem liên tục ngày 2 lần thì sẽ hạn chế đc vụ nứt nẻ đấy.

    ReplyDelete
  24. uh, bọn trẻ con ngây thơ chỉ biết nói ... đúng thôi, hahaha. Tks em :-)

    ReplyDelete
  25. guong mat cua T xinh qua the^?! to'c co' hightlight khong ma sao L thay gan duoi to'c no' hoi kha'c? T con may nam len ha`ng 4 a`, trong rat la tre so voi tuoi...

    ReplyDelete
  26. Lần sau về VN làm model cho anh andro nha !

    ReplyDelete
  27. nhìn chị rất quyến rũ :)
    nhưng em thích tóc chị để thẳng hơn :)

    ReplyDelete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...