Friday, July 29, 2011

Hair, skin & nails program

Mình uống viên bổ sung này được cỡ 2 tuần nay thì thấy móng tay móng chân cứng hẳn lên, bề mặt móng cũng phẳng đẹp hơn, ko còn gãy xước như trước nữa. Viên bổ sung này là tuyệt vời cho phụ nữ, vì nó cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi móng, da và cả tóc. Viên thuốc có collagen giúp da đàn hồi tốt hơn và do đó, nếu uống lâu dài sẽ giúp chống lão hóa và chảy xệ, ngoài ra nó còn rất giàu biotin và L-cysteine rất tốt cho tóc.

Mình uống chỉ mới 2 tuần thôi nhưng đã thấy hiệu quả đáng kể với móng, còn tóc và da thì chưa biết thế nào, vì 2 món này thì phải uống cỡ ít nhất là 2 tháng mới thấy tác dụng. Riêng đọc reviews trên website thì bà con ca ngợi ko tiếc lời. Có một số người nói rằng tóc họ bớt rụng hẳn và thậm chí còn mọc nhanh và nhiều hơn, trong khi một số thì nói không thấy tác dụng gì đến tóc. Một số người khoe rằng da dẻ mềm mịn ra, một số thì nói là không. Nhưng còn tác dụng lên móng thì hầu như 100% đều đồng ý. Vậy thì chị em nào hay gãy móng như mình nên mua viên bổ sung này uống thử xem sao nhé. Chờ khoảng 2 tháng nữa, nếu thấy da tóc được cải thiện thì mình sẽ báo cáo sau!

Thuốc bán ở các cửa hàng GNC ở Mỹ. Bạn cũng có thể đặt mua qua mạng, dưới đây là website đây, bạn có thể vào và xem các reviews cũng như thành phần của thuốc. Nếu bạn không ở Mỹ, nên đọc thành phần của thuốc rồi tìm mua các loại viên bổ sung tương đương, mình nghĩ là cũng không khó tìm đâu.

http://www.gnc.com/product/index.jsp?productId=3943819&jsessionid=bpTQTz5ZLSt4HGnt4mfQhvkLjH1PF1Gq45sMzNtT72BhjWXchDTn!1189703662&cp=3593185.3593203.2104777#pr-header-3943819

Chúc chị em ngày càng xinh đẹp hơn ha!

32 comments:

  1. Cảm ơn chị, để em coi có em mua uống cho xinh :)

    ReplyDelete
  2. Cam on chi..E dang can thuoc cho to'c moc nhanh :)

    ReplyDelete
  3. Ôi thix quá chị heng, mà có tác dụng phụ chi hok chị?

    ReplyDelete
  4. Okie rùi nhớ đi mua vìa uống cho móng thẳng ra lại nghen bạn!

    ReplyDelete
  5. ở VN có bán L-cysteine đó, em mua uống kèm với multi-vitamin mỗi ngày ha.

    ReplyDelete
  6. ko có chi! em uống thử ròi báo cáo kết quả nha!

    ReplyDelete
  7. chị ko biết, nhưng đây là thuốc bổ (bổ sung), gọi là thuốc nhưng ko phải thuốc chữa bệnh, mà là dưỡng chất bổ sung vào chế độ ăn của mình vốn dễ thiếu, cho nên chị nghĩ ko có tác dụng phụ gì cả em à.

    ReplyDelete
  8. Dạ chị, thuốc này ko bik có bán ở Canada hok á chị?

    ReplyDelete
  9. Chị cũng mê tiệm này lắm nè T, vào đó lượn lờ đọc hết các loại vitamin cả tiếng đồng hồ hông bước ra khỏi tiệm được... cám ơn em, móng tay móng chân của chị cũng hay bị xước, sẽ mua ngay mua ngay.

    ReplyDelete
  10. Em uống cũng được gần năm rồi đó, không phải loại này nhưng cũng rất Ok :)

    ReplyDelete
  11. Cám ơn chị T nhé, em sẽ ghi lại để dành vì hiện tại móng của em vẫn ổn. Nice weekend, chi. nghen :)

    ReplyDelete
  12. thanks for sharing T. Have a great day! :-)

    ReplyDelete
  13. Đang sợ đẻ xong rụng tóc lắm đây, nhưng truoc mắt cứ phải bám em prenatal vitamin đã :D

    ReplyDelete
  14. Oi hay qua chi oi, em dang rau ri vi vu toc lam, toc rung nhieu qua ah! Mong tay em cung hay gay, co le phai tim vien thuoc nay moi duoc, Tks chi T nhieu nha!

    ReplyDelete
  15. nhưng có làm mình béo lên không chị?

    ReplyDelete
  16. chị nghĩ Canada cũng có loại này, em thử tìm trong các chuỗi cửa hàng chuyên bán vitamins, protein, nước tăng lực cho vận động viên, v.v. là chắc chắn có đấy.

    ReplyDelete
  17. mua đi chị, thần dược trị móng gẫy móng xước đó! em hay rượt theo con trai, bắt nó lại để đeo tã cho nó, móng xước gãy hoài chán lắm. Mấy nay móng mọc dài nhanh, mà rất cứng, ngồi bẻ đã luôn mà nó ko thèm oằn đi hihihi

    ReplyDelete
  18. uh, cứ tiếp tục đi em nhé! phụ nữ mình đẻ chửa xong, dưỡng chất trong cơ thể cứ là bị bọn trẻ hút cạn kiệt cả :-)

    ReplyDelete
  19. ko có chi em. Sau này chắc sẽ cần đó :-)

    ReplyDelete
  20. thật ra khi bầu thì tóc mình nó tạm ngưng chu kỳ sinh-lão-bệnh-tử, nên tóc mình lúc có bầu dày và đẹp hẳn ra. Sau khi sinh xong, khi cho con bú thì nó vẫn tạm ngủ ... chừng 6 tháng sau thì nó quay về chu kỳ xưa của nó, nên ~ sợi tóc lẽ ra đã phải "tử" thì lúc này nó sẽ ... tử, nó rụng, mình cứ tưởng là do cơ thể bị yếu hay thiếu chất. :-). Nếu tóc có rụng thì cũng là việc thường tình, em đừng lo quá nhé. Sau sinh thì nốc thuốc vào, sẽ ổn thôi :-)

    ReplyDelete
  21. ko có chi! Hằng hỏi Hà Anh thử xem em ấy dùng hiệu nào nhé, HA cũng ở Đức.

    ReplyDelete
  22. ko em, nó là vi chất mà.

    ReplyDelete
  23. tui cũng đang bị rụng tóc và gãy móng tay nè bà, mà hổng bik nó có ship hàng đến Đức không hả bà, tui dzô link coi rồi mà không tìm ra
    tui hơi dốt vụ mua hàng qua mạng
    :((

    ReplyDelete
  24. wow, cám ơn chị nhiều nghen! Em cũng đang cần mua loại này cho mẹ em vì dạo này bà hay than đau gân lắm. Em cũng sẽ mua cho em, uống kèm với cái kia hihi. Đọc reviews thấy đã quá hihi

    ReplyDelete
  25. tui nghĩ bọn Mỹ nó ship đi tuốt hết đó bà. Nhưng bà tìm ở Đức trước đê, tui chắc chắn ở Đức cũng có sp tương đương mà. Em Hà Anh nói có uống loại nào đó tốt lắm, bà hỏi em ấy cái hiệu xem sao ha.

    ReplyDelete
  26. tui bik rồi, hỏi nhỏ kia nó nói hok ship qua Đức, nhưng có giới thiệu sản phẩm ở Đức cho tui rồi

    ReplyDelete
  27. Em note lại vụ này, thời gian tới chắc là cần và em sẽ dùng thử! Tks chị đã chia sẻ hén! :)

    ReplyDelete
  28. dạ, vậy mà em cứ sợ, vì rất nhiều thuốc bán có tác dụng phụ là làm mình béo lên :(

    ReplyDelete

Happy Valentine's day!

Tình hình là Valentine năm nay mình đành lỗi hẹn với vụ ra sách GSX, là bởi vì nhà xuất bản làm việc theo kế hoạch từ đầu năm nên muốn nhét ...